Giỏ hàng

Tự chuyện về xe đạp tập tự động Yesoul M2

Nếu bạn ngồi ở văn phòng trong thời gian dài, thể lực của bạn sẽ giảm sút. Tôi đi làm sớm và về muộn mỗi ngày, những người như tôi, về đến nhà chỉ nằm xuống, cơ bản là không tập thể dục nhiều. Bình thường thì thực ra tôi cũng không cảm thấy quá tệ, mấy ngày trước tôi hẹn bạn thân đi mua sắm, Lan, ​​​​chỉ có nửa ngày thôi, đã khiến tôi đau lưng mấy ngày. Bạn thân và cũng là bạn thân của tôi nói: “Anh… tình trạng thể chất của anh tệ quá.”  "Còn có thể tệ hơn nữa à?" - Tôi khóc thầm T.T. 

Yesoul M2

Nếu bạn thấy câu chuyện trên trong hoàn cảnh của bản thân mới thấy ý nghĩa của việc tập thể dục. Người ta nói giảm cân có nghĩa là giảm mỡ, nhưng cái này thường tốn rất nhiều thời gian. Đi làm về cũng đã 8, 9 giờ, nên không có thời gian ra ngoài tập thể dục. Cuối cùng, người bạn thân nhất của tôi đã thông minh và đưa cho tôi một mẫu giống như của cô ấy - chiếc xe đạp tập tự động Yesoul M2, có chế độ tự động và có 5 vòng đốt nhanh AI khác nhau, tượng trưng cho lượng calo tiêu thụ và tình trạng đốt cháy mỡ trong quá trình tập luyện. Nhìn rõ hơn và có động lực tập luyện hơn!

Yesoul M2

Đốt cháy chất béo làm tổn thương đầu gối của bạn? Những hiểu lầm về xe đạp tập thể dục!

Mặc dù nhìn bề ngoài thì xe đạp tập rất giống với những chiếc xe đạp mà chúng ta thường đi. Trên thực tế, nguyên tắc của nó là tăng lực cản của xe đạp thông qua quán tính của bánh đà, lực cản từ hoặc ma sát của má phanh, bắt chước các đoạn đường khác nhau như leo núi ngoài trời hàng ngày và leo núi, để đạt được mục đích đốt cháy chất béo và rèn luyện sức khỏe.

So với xe đạp, mặc dù vị trí cố định nhưng dưới nhịp độ nhanh, nó khiến việc tập luyện của chúng ta trở nên sôi động, khí thế hơn, đồng thời có tác dụng đốt cháy mỡ tốt hơn, là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều chuyên gia thể thao. sự lựa chọn cho mọi người và những người muốn đốt cháy chất béo.

Áp lực lên đầu gối khi đạp xe đạp quay xuất phát từ việc đầu gối co giãn thường xuyên và nhanh chóng khi đạp xe, nếu yên xe quá thấp hoặc quá cao, phía trước và tay lái đặt sai vị trí, áp lực lên đầu gối sẽ được lớn hơn. Tất nhiên, nếu bạn điều chỉnh nó theo hoàn cảnh cá nhân (chiều cao, chiều dài chân), v.v., bạn sẽ không gặp phải vấn đề này.

Xe đạp tập Yesoul M2

Đánh giá thực tế xe đạp điện tự hành M2 của Yesoul:

Tuy hộp lớn nhưng đóng gói rất chắc chắn, mọi bộ phận đều được cố định chắc chắn, các chi tiết đều hoàn hảo! Việc cài đặt không phức tạp, tôi đã tự mày mò và cài đặt nó trong thời gian ngắn sau khi đọc hướng dẫn, tôi cảm thấy một cảm giác đạt được một thành tựu đặc biệt.

Yesoul M2

▼Về hình thức và chi tiết

★ Vẻ ngoài sành điệu và ưa nhìn

Mình rất thích màu trắng nhạt này, đơn giản mà hoành tráng. Phong cách tối giản màu trắng nhạt rất phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn, không đi ngược lại xu hướng trong phòng khách hay ban công. Các đường nét tổng thể trơn tru,  sơn chống rỉ sét, chống mồ hôi và dễ lau chùi. Nếu trẻ em ở nhà làm bẩn thứ gì đó, chỉ cần lau bằng khăn ướt hoặc khăn ướt.

Yesoul M2

★ Ghế và tay lái có thể được điều chỉnh tự do để phù hợp với những người có chiều cao và cân nặng khác nhau.

M2 được trang bị đệm đàn hồi siêu cao với kết cấu nhẹ và sang trọng, có thể điều chỉnh trước sau, lên xuống để thích ứng với các độ cao khác nhau, được cho là có thể đáp ứng được chiều cao từ 150cm-190cm. thử nghiệm thì tôi cao 170cm và vợ tôi cao 175cm. Điều đó hoàn toàn chấp nhận được. . Có hai giá đỡ chai nước ở hai bên tay lái, nơi bạn có thể đặt chai nước lên khi tập thể dục. Phía trên có kệ để pad hoặc điện thoại di động, bản thân tôi cũng thích sử dụng điện thoại di động, cảm thấy rất tiện lợi.

★ Ứng dụng Yesoul, rất nhiều khóa học, bạn chỉ cần theo dõi và thực hành!

Trên APP di động, có tám khóa học bao gồm đốt cháy chất béo, toàn diện, cải thiện sức mạnh và giới thiệu người mới bắt đầu, cũng như chế độ đạp xe chậm thư giãn và nhẹ nhàng, thậm chí bạn có thể đặt lịch hẹn để phát sóng trực tiếp. Hãy chọn một địa điểm bạn thích (chẳng hạn như Hồ Erhai ở Đại Lý, Núi Tuyết ở Tây Tứ Xuyên, phong cảnh New Zealand, v.v.), đạp xe theo nhạc êm dịu, đạp xe nửa tiếng, đầu óc thư giãn một chút, đổ mồ hôi, sau đó tắm nước nóng và ngủ ngon giấc cả đêm.

★Chế độ tự tạo năng lượng, vòng đốt nhanh AI năm màu, đốt cháy chất béo có thể nhìn thấy

M2 ở chế độ tự phát, không cần cắm vào ổ cắm, bạn chỉ cần đạp nhẹ vào bàn đạp chân để kết nối với Bluetooth của điện thoại di động. Và nó có một công nghệ đen đó là vòng đốt nhanh AI. Khi bạn tiêu thụ lượng calo khác nhau trong quá trình tập luyện, vòng đốt nhanh AI hiển thị năm màu khác nhau của đèn LED hình vòng, biểu thị các trạng thái đốt cháy khác nhau.

Màu trắng: tượng trưng cho giai đoạn khởi động (thường là lúc bắt đầu, rất thoải mái)

Màu xanh: thể hiện trạng thái đốt thẻ hiện tại (có thể đạt được, với độ khó nhất định)

Màu xanh lá cây: thể hiện bài tập aerobic

Màu cam: tượng trưng cho bài tập kỵ khí

Màu đỏ: Tượng trưng cho cơ thể đạt đến mức độ tập luyện cực độ (nghiêm túc mà nói, trạng thái này rất khó khăn! Đặc biệt dễ đổ mồ hôi và rất mệt mỏi)

Yesoul M2

▼Về trải nghiệm người dùng

★ Di chuyển theo nhịp nhạc bất cứ lúc nào, siêu thoải mái

Ngày nay, nếu muốn đi xe đạp quay, bạn phải đến phòng tập thể dục hoặc đến nhà bạn bè, điều này luôn có một chút bất tiện. Hiện tại ở nhà tôi đã có chiếc xe đạp tập thể dục Yesoul M2, khi không có việc gì thì đạp một lúc sẽ rất thuận tiện. Và trong khi nghe nhạc và theo nhịp điệu của âm nhạc và người hướng dẫn, bạn có thể đạp xe chậm hoặc chạy nước rút, điều này rất thú vị!

★ Âm thanh nhẹ, ít ồn, không ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của gia đình

Vợ tôi lúc đầu phản đối việc mua một chiếc xe đạp tập ở nhà vì nghĩ rằng nó sẽ quá ồn ào đối với người già và trẻ em. Thực sự thì điều này thực sự là quá đáng lo ngại, bởi tiếng ồn lớn sẽ làm sinh hoạt thật khó chịu. Và bạn không phải lo lắng về âm thanh bởi vì M2 rất êm, ngay cả tiếng nhạc, nếu gia đình đang ngủ, việc đeo tai nghe vào sẽ mang đến cho bạn một thế giới năng động và mát mẻ khác. Nếu ở nhà không có ai thì chỉ cần bật nhạc to nhất, cảm giác thật đơn giản phải không nào!

★ Mệt mỏi nhiều, đốt mỡ nhiều

Nút tốc độ thay đổi liên tục có thể vặn 180°. Góc càng lớn thì lực cản càng lớn. Điều này tương đương với khi chúng ta đang tập thể dục. Nếu bạn chỉ muốn đổ mồ hôi thì hãy đặt lực cản thấp hơn. Nếu bạn thích đổ mồ hôi nhiều, Bạn cũng có thể điều chỉnh mức kháng cự lên mức cao hơn và độ linh hoạt rất tốt. Và ở chế độ kháng lực cao, bạn có thể bắt đầu đổ mồ hôi sau khoảng 7-10 phút, điều này thực sự rất nóng bỏng!

Tóm tắt:

Người ta nói giảm cân là “ngậm miệng, cử động chân”, nhưng thực sự rất khó để thực hiện. Xe đạp tập tự động M2 của Yesoul, theo nhịp nhạc sôi động, có 5 vòng đốt cháy nhanh AI, lực cản mạnh và trạng thái đốt cháy mỡ tốt hơn

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top