Giỏ hàng

3 Bài Tập Với Xe Đạp Tập Thể Dục Mà Bạn Có Thể Thực Hiện Tại Bất Cứ Đâu

Khi nói đến thiết bị hỗ trợ tim mạch, xe đạp tập thể dục thường bị bỏ qua — trừ khi bạn tham gia một lớp học thực sự. Nhưng đó là một sai lầm lớn. Những lợi ích về tim mạch, cộng với việc bạn có thể đạp xe tại phòng tập thể dục hoặc ngay tại nhà (nếu bạn có xe đạp tập thể dục riêng), có nghĩa là bạn có thể bỏ lỡ một số hoạt động tăng cường thể lực nghiêm trọng nếu bỏ qua xe hai bánh.

Cho dù bạn là người mới tập đi xe đạp hay người đam mê đạp xe, hãy trực tiếp trải nghiệm những lợi ích của vòng quay với một trong ba bài tập đạp xe tập tại chỗ do chuyên gia thiết kế sau đây:

1. Bài tập đạp xe tập: Mọi cấp độ

Bài tập đạp xe tại chỗ thân thiện với người mới bắt đầu này chủ yếu là aerobic (hay còn gọi là cường độ ổn định, vừa phải), nhưng nó kết hợp các khoảng thời gian ngắn, đầy thử thách để xây dựng thể lực và đốt cháy calo, người đã thiết kế bài tập. 

Bắt đầu với một động tác khởi động dễ dàng và chuyển sang 3-5 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 6 phút, cường độ tăng dần. Bạn sẽ đánh giá cường độ làm việc và thời gian nghỉ ngơi của mình theo tốc độ gắng sức cảm nhận trên thang điểm từ 1 (rất dễ dàng) đến 10 (nỗ lực tối đa), có nghĩa là bạn làm việc với tốc độ phù hợp với thể lực của mình mức độ. Đó là lý do tại sao bạn sẽ không thấy số vòng quay mỗi phút được liệt kê ở đây—bạn chỉ cần lắng nghe cơ thể mình và cảm nhận về chiếc xe đạp tập thể dục.

2. Bài tập đạp xe tập: Cardio cho cấp độ cao hơn

Bài tập bắt đầu với 10 phút khởi động, sau đó bạn sẽ chuyển sang phần chính, nơi bạn sẽ tập trung vào việc hoàn thiện từng kỹ năng trong 3 phút tập. Đối với bài tập chính đó, hãy đảm bảo lặp lại nó trong 2-4 hiệp. Cuối cùng, bạn sẽ kết thúc với 5 phút hạ nhiệt. Booth cho biết nhờ độ dài của các hiệp tập, bài tập này rất lý tưởng cho những người đi xe đạp trung cấp và cao cấp.

1.014 / 5.000

3. Bài tập đạp xe tập: Tăng tốc trong khoảng thời gian

Theo Lauren 'Lolo' Wilson, giảng viên cao cấp tại CYCLEBAR, người đã tạo ra bài tập này, các bài tập đạp xe tập thể dục luyện cường độ cao ngắt quãng (HIIT) như thế này mang lại hiệu quả trong thời gian tương đối ngắn. Thói quen 45 phút này có thể cải thiện khả năng hiếu khí (khả năng cơ thể bạn sử dụng oxy trong khi tập thể dục), xây dựng mô cơ và giúp bạn đốt cháy chất béo. 

Wilson cho biết các buổi HIIT như thế này hiệu quả nhất đối với những người đã tập thể dục đều đặn 3-5 ngày mỗi tuần trong ít nhất 6 tuần. Nếu bạn chưa quen với HIIT hoặc bạn không chắc mình đã sẵn sàng cho toàn bộ bài tập hay chưa, hãy bắt đầu với 10 khoảng thời gian sức mạnh và thêm 2 khoảng thời gian cho mỗi lần tập đạp xe cho đến khi bạn đạt được tổng số 20 khoảng thời gian. 

Wilson khuyên bạn nên giảm cường độ của mình trong một vài khoảng thời gian đầu tiên để bạn không bị kiệt sức trong các hiệp sau. Bạn sẽ lặp lại khoảng đầu tiên trong 4 hiệp và hiệp thứ hai trong tổng số 20 hiệp — vì vậy hãy tăng tốc cho bản thân.

>>>> Xem thêm sản phẩm và dịch vụ của Yesoul Việt Nam

1.Xe đạp tập thể dục

2.Xe đạp elip

3.Máy tập thể dục

4.Dụng cụ phụ kiện

5.Blog thể dục thể thao

6.Yesoul Việt Nam

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top