Giỏ hàng

Cẩm Nang "4 Bước" Luyện Tập Để Có 1 Ngày Năng Động

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng                                         

Bước 1. 20 PHÚT TẬP VỚI XE ĐẠP THỂ DỤC MỖI NGÀY

Việc luyện tập chăm chỉ mỗi ngày là điều kiện thiết yếu để xây dựng một lối sống khỏe mạnh. Tập với xe đạp thể dục không chỉ giúp cơ thể săn chắc mà còn là nguồn nguyên liệu cho sức sống trở nên phong phú. Theo thống kê, 85% người tập với xe đạp thể dục mỗi ngày có thể tránh các bệnh về đường huyết, tim mạch, hay béo phì thừa cân.

Bước 2. TẬP TIẾP 15 PHÚT VỚI DÂY NHẢY

Đừng bỏ phí quãng thời gian đạp xe, mà hãy tiếp tục tập với dây nhảy. Nhảy dây là một bài tập toàn thân tiêu hao lượng lớn calo. Nhảy dây trong 15 phút sẽ tương đương lượng calo đốt cháy trong 30 phút đi bộ/chạy chậm. Ngoài ra nhảy dây còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như tăng khả năng phản xạ, giữ thăng bằng, tăng sức bền, cải thiện sức khỏe.

Bước 3. VÒNG LẮC EO LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT

15 phút tập với vòng lắc eo là quá trình lượng mỡ tập trung ở vùng bụng đốt cháy nhanh chóng. Lắc vòng thường xuyên sẽ tác động mạnh mẽ đến vùng eo giúp giảm béo bụng hiệu quả. Khi tập, nhiều bộ phận khác cũng tham gia vào quá trình tập luyện như khớp tay, khớp gối, vai…Việc tập luyện của nhiều vùng cơ thế giúp bạn rèn luyện được các bộ phận dẻo dai và săn chắc hơn.

Bước 4. CUỐI CÙNG XẢ HƠI VỚI MÁY MASSAGE

Sau quãng thời gian tập luyện, chắc chắn các thớ cơ trong cơ thể bạn đã bắt đầu gào thét. Việc thư giãn sau bài luyện tập là điều cần thiết, và một chiếc máy massage sẽ làm việc đó tốt nhất có thể. Tác động từ máy massage sẽ giúp điều hòa hoạt động cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường

👉 Người ta thường nói khả năng con người không kéo dài theo một đường thẳng, nhưng Yesoul thì tin vào sự vô hạn khả năng của con người, và để đạt được điều đó chỉ có thể thông qua phương pháp luyện tập. Trên đây là 4 bước tập luyện đã được Yesoul nâng niu nay đã phổ biến cho tất cả mọi người. Chắc chắn khi làm được điều này, bạn sẽ có cảm nhận sức sống khác biệt.

>>>> Xem thêm sản phẩm và dịch vụ của Yesoul Việt Nam

1.Xe đạp tập thể dục

2.Xe đạp elip

3.Máy tập thể dục

4.Dụng cụ phụ kiện

5.Blog thể dục thể thao

6.Yesoul Việt Nam

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top