Giỏ hàng

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VẤN ĐỀ BẢO HÀNH BẢO TRÌ XE ĐẠP TẬP YESOUL

Ứng dụng YESOUL FITNESS có thể không hoạt động với bạn do một số vấn đề mà thiết bị của bạn có thể gặp phải hoặc sự cố kết nối internet của bạn. Nếu bạn cho rằng ứng dụng YESOUL FITNESS có vấn đề, vui lòng đăng vấn đề của bạn bằng cách sử dụng hộp bình luận bên dưới và ai đó trong cộng đồng của chúng tôi có thể giúp bạn. Ngoài ra, trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thử các cách khắc phục được đề cập bên dưới.
 

Câu hỏi 1: Tôi gặp màn hình đen/màn hình trắng (màn hình trống) khi mở YESOUL FITNESS?

Giải đáp: Đây là một trong những vấn đề phổ biến nhất trong hệ điều hành Android. Thông thường, khi mở một ứng dụng, bạn sẽ thấy màn hình đen trong vài giây và sau đó ứng dụng sẽ gặp sự cố có hoặc không có thông báo lỗi. Có một số cách để khắc phục vấn đề này.
1. Trong hầu hết trường hợp, đó có thể là sự cố tải tạm thời. Bạn chỉ cần nhấn menu ứng dụng gần đây (thường là nút đầu tiên bên trái) trên điện thoại. Sau đó, bạn đóng ứng dụng có vấn đề này. Bây giờ hãy mở lại ứng dụng. Nó có thể hoạt động bình thường.
2. Hãy thử Khởi động lại cứng trên điện thoại di động Android của bạn. Nhấn và giữ đồng thời nút "Home" và "Power" trong tối đa 10 giây. Sau đó, nhả các nút và giữ nút "Nguồn" cho đến khi màn hình bật. Bây giờ bạn có thể thử mở ứng dụng, nó có thể hoạt động tốt.
3. Nếu không có cách nào ở trên hoạt động, bạn có thể đợi cho đến khi điện thoại hết pin và điện thoại sẽ tự động tắt. Sau đó đặt nó vào sạc và nhấn nút nguồn. Nó có thể hoạt động sau này.
4. Cuối cùng, nếu không thể khắc phục bằng bất cứ điều gì, bạn có thể cần phải gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại. Android thường khôi phục tất cả cài đặt sau khi bạn cài đặt lại và đăng nhập vào ứng dụng. Bạn có thể xem liệu điều đó có khắc phục được không.
 

Câu hỏi 2: Ứng dụng YESOUL FITNESS của tôi không tải hoặc không hoạt động bình thường (lỗi tải / lỗi máy chủ / lỗi kết nối / Lỗi treo màn hình / Sự cố Ping).

Giải đáp: Có một số tình huống có thể gây ra sự cố tải trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
1. Máy chủ ứng dụng YESOUL FITNESS có thể không hoạt động và điều đó gây ra sự cố tải. Vui lòng thử lại sau vài phút.
2. Kết nối wifi/dữ liệu di động của bạn không hoạt động bình thường. Vui lòng kiểm tra kết nối dữ liệu của bạn.
3. Quá nhiều người dùng sử dụng ứng dụng cùng một lúc. Vui lòng thử lại sau vài phút.
 

Câu hỏi 3: Tôi đang gặp vấn đề về đăng nhập YESOUL FITNESS bằng tài khoản facebook/mail.

Giải đáp: 
1. Bạn có thể đang thử với thông tin đăng nhập sai. Vui lòng xác nhận thông tin bạn nhập là chính xác.
2. Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội của bên thứ ba để đăng nhập như Facebook, twitter, google, v.v., hãy kiểm tra xem dịch vụ đó có hoạt động bình thường hay không bằng cách truy cập trang web chính thức của họ.
3. Tài khoản của bạn có thể bị cấm hoặc ngừng hoạt động vì các hoạt động. Vui lòng đọc kỹ các thông báo lỗi.
 

Câu hỏi 4: Tôi gặp sự cố khi cài đặt ứng dụng YESOUL FITNESS.

Giải đáp:
1. Kiểm tra kết nối wifi/internet của bạn để kết nối.
2. Vui lòng kiểm tra dung lượng lưu trữ di động của bạn. Nếu bạn không có đủ dung lượng trên đĩa thì không thể cài đặt ứng dụng.
3. Xác minh rằng ứng dụng bạn đang cố cài đặt có hỗ trợ phiên bản Android của bạn hay không.
 

Câu hỏi 5: Sự cố tải âm thanh/video với YESOUL FITNESS.

Giải đáp:
1. Kiểm tra âm lượng điện thoại của bạn nếu bạn gặp vấn đề về âm thanh. Hãy thử sử dụng tai nghe để tìm hiểu xem đó có phải là sự cố với loa của bạn hay với ứng dụng hay không.
2. Nếu bạn gặp sự cố tải video, vui lòng kiểm tra tốc độ internet và kết nối wifi.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top