Giỏ hàng

Sáng tạo hơn! Thiết Kế Không Gian Tập Ngay Tại Nhà Của Bạn

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thêm một quả bóng disco hoặc thảm yoga cẩm thạch vào không gian tập tại nhà của mình chưa? Không gian tập luyện tại nhà của bạn phải thú vị và cá nhân như chức năng của nó. Đồng hành cùng Yesoul khám phá xem 1 không gian tập tại nhà đích thực là như thế nào nhé
Không gian
Bước đầu tiên của bạn là tìm kiếm vị trí phù hợp cho chiếc xe đạp của bạn (và có thể có thêm không gian để tập luyện kéo dài và đạp xe). Tin tuyệt vời là bạn không cần nhiều không gian. Nếu bạn có chỗ cho một tấm thảm yoga, bạn có chỗ cho một chiếc xe đạp tập Yesoul. Bạn cũng không cần phải cam kết nhiều khi chọn vị trí của mình. Bánh xe vận chuyển trên xe đạp tập giúp di chuyển dễ dàng—chỉ cần nghiêng và lăn xe vào vị trí. Vì vậy, bạn có thể cất xe đạp của mình vào một góc và dễ dàng đẩy xe ra khi bạn đã sẵn sàng đạp xe.
Sàn
Vì xe đạp Yesoul hoạt động êm ái đáng kể, nên bạn có thể đặt một chiếc xe đạp ở bất kỳ phòng nào trong nhà mà không lo lắng về tiếng ồn dội lại bên trên hoặc bên dưới. Chân cân bằng có thể điều chỉnh cũng sẽ đảm bảo rằng xe đạp không bị lắc lư trên những mặt sàn không bằng phẳng mà bạn thậm chí không biết là không bằng phẳng. Tuy nhiên, thảm xe đạp là một giải pháp tuyệt vời để giảm thêm tiếng ồn và độ rung, đồng thời nó cũng giúp chống mồ hôi cho sàn nhà của bạn.
Âm thanh & Loa
Nếu bạn muốn tránh làm phiền người thân trong nhà của mình, thì Airpods hoặc tai nghe là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn có thể sử dụng loa Bluetooth, thật tuyệt vời khi âm nhạc tràn ngập căn phòng xung quanh bạn khi bạn đi xe.
Tông màu
Bạn có thể làm rất nhiều điều để biến không gian của mình trở nên hấp dẫn và có động lực hơn! Tất cả các bạn đều biết rằng chúng tôi tại Yesoul YÊU THÍCH màu trắng đỏ thương hiệu của chúng tôi, nhưng cũng có lý do chính đáng để cân nhắc các điểm nhấn của màu đỏ trong không gian tập luyện của bạn. Những màu ấm như đỏ và vàng có tác dụng thúc đẩy và tiếp thêm sinh lực; nhưng nếu bạn theo đuổi phong cách hơn, bạn có thể chọn màu xanh lam hoặc tím để tô điểm cho không gian của mình. Dù bằng cách nào, hãy chơi với màu sắc, thậm chí cả hoa văn và kết cấu để tạo ra một không gian mời gọi bạn vận động cơ thể.
Ánh sáng
Bạn cũng có thể làm được rất nhiều điều với hệ thống chiếu sáng để tạo ra tâm trạng và suy nghĩ đúng đắn cho. Các lớp học Yesoul thường thiếu ánh sáng, nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao chưa? Một lý do là kiểu ánh sáng yếu này khuyến khích bạn hướng nội để tìm sự tập trung bên trong, quyết tâm và tự suy ngẫm. Có điều gì đó thực sự đặc biệt về yếu tố đó của lớp đạp xe Yesoul mà bạn có thể bắt chước trong phòng thu tại nhà của chính mình. Ngoài ra, nếu bạn đang đạp xe ở nhà với ứng dụng Yesoul, bạn nên có một căn phòng tối hơn để màn hình của bạn được chiếu sáng tốt nhất.
Bạn thậm chí có thể kết hợp các yếu tố về màu sắc và ánh sáng – ví dụ như đèn dây màu – để mang lại nguồn cảm hứng và sự sáng tạo cho không gian của bạn. Điểm mấu chốt - nhằm mục đích tạo ra một môi trường có ánh sáng thu hút tâm trí và cơ thể của bạn.
Trang thiết bị

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top