Giỏ hàng

Tập thể dục thông minh với Yesoul Fitness App

YESOUL FITNESS là ứng dụng cung cấp nội dung cho các sản phẩm Xe đạp tập YesoulBạn có thể bắt đầu quá trình tập luyện tại nhà với nhiều lớp học theo yêu cầu được cung cấp bởi các hướng dẫn viên đẳng cấp thế giới của chúng tôi - những người luôn khuyến khích bạn trong suốt chặng đường.

SỬ DỤNG YESOUL APP NHƯ THẾ NÀO:

Tải Ứng dụng xuống và đăng ký để bắt đầu dùng thử xe đạp tập của bạn.

Khi bạn nhập dữ liệu về cơ thể, mục đích tập luyện, cường độ yêu thích của bạn, Ứng dụng có thể tự tìm thấy nội dung phù hợp với bạn.

 

BỘ SƯU TẬP

Được thiết kế để giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp theo, các huấn luyện viên của Yesoul Fitness Champion đã tạo ra các chương trình đào tạo để giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn. Chẳng hạn như “Đốt cháy calo cho người mới bắt đầu

Truy cập hàng nghìn lớp học như sức mạnh, kéo căng, yoga, chạy ngoài trời và hơn thế nữa từ điện thoại, máy tính bảng, TV và trình duyệt web của bạn.

Thông qua Ứng dụng thể thao YESOUL, bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Trung Quốc, Nhật Bản, New Zealand và Canada ngay tại nhà. Tải xuống ứng dụng Yesoul FItness trên điện thoại của bạn, kết nối xe đạp YESOUL với điện thoại của bạn qua Bluetooth và thưởng thức các trò chơi giúp bài tập của bạn trở nên thú vị và có động lực hơn.

>>>> Xem thêm sản phẩm và dịch vụ của Yesoul Việt Nam

1.Xe đạp tập thể dục

2.Xe đạp elip

3.Máy tập thể dục

4.Dụng cụ phụ kiện

5.Blog thể dục thể thao

6.Yesoul Việt Nam

Các tính năng của Yesoul Fitness

  • Thi đấu với bạn bè
  • Đo đạc, tính toán thông số tập luyện
  • Đưa ra các bài tập phù hợp với từng cá nhân
  • Tập luyện với Huấn luyện viên trực tuyến

Bạn có thể biến bất kỳ không gian nào thành phòng tập thể dục riêng của mình với những người hướng dẫn đầy động lực và lớp học hào hứng của chúng tôi.

Yesoul Fitness là một sự đột phá trong không gian thể dục. Những gì Yesoul có thể mang lại cho bạn không chỉ là mồ hôi và sự thon gọn, mà còn là tâm hồn kết nối với người khác. App Yesoul Fitness là sự lựa chọn tuyệt vời với người yêu thích thể dục thể thao, mong muốn vượt qua bản thân để đạt lối sống tích cực hơn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top