Giỏ hàng

TIPS Đạp Xe Tập Thể Dục Trực Tuyến Tại Nhà

Tập luyện trong phòng gym hay tập thể dục ở nhà? Bạn thích cái nào hơn?
Hầu hết mọi người lần đầu tiên được làm quen đạp xe tập là ở phòng gym. Ví dụ, khi họ nhìn thấy một nhóm đổ mồ hôi trong phòng với xe đạp, hoặc thậm chí khi họ tự mình tham gia vào một buổi tập luyện như vậy. Ngoài ra còn có các phòng tập thể dục, dành một vị trí riêng, nơi các thành viên có thể tham gia các bài tập đạp xe ảo, bất cứ lúc nào phù hợp với họ. Nếu muốn, bạn cũng có thể thực hiện loại bài tập tại nhà bằng một ứng dụng

Lợi ích của việc tập thể dục tại nhà

  • Khả năng tập thể dục bất cứ khi nào bạn muốn – không có thời gian trễ phải di chuyển
  • Trong trường hợp thời tiết xấu, bạn không cần phải ra ngoài
  • Tự tập thể dục với sự hỗ trợ của người hướng dẫn online
  • Không bao giờ phải đợi cho đến khi có xe đạp tập trống trong phòng gym
  • So với thiết bị phòng gym, tập thể dục tại nhà vệ sinh hơn. Bạn có thể sử dụng thiết bị của riêng bạn

Bạn cần gì để bắt đầu các bài học đạp xe trong nhà trực tuyến?

Để bắt đầu với đạp xe trong nhà tại nhà, bạn cần một số yếu tố cơ bản:
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà
  • Giày có kích cỡ vừa chân
  • Đồ tập
Bạn cũng muốn tham gia vào các bài tập đạp nhóm online? Hãy chắc chắn rằng bạn có những điều sau đây:
  • Một thiết bị kết nối Internet tốt
  • Ứng dụng Đạp xe trong nhà 

Mua một chiếc xe đạp trong nhà

Trên các thị trường trực tuyến, bạn sẽ thường xuyên tìm thấy một phòng tập thể dục hoặc các cá nhân tư nhân bán những chiếc xe đạp tuyệt vời. Khi mua một chiếc xe đạp trong nhà, hãy luôn chú ý đến những điều sau:
- Hệ thống kháng lực từ
- Đai bàn đạp
- Trọng lượng bánh đà
- Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh
Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe của Yesoul tại đây

Tập luyện tại nhà đúng cách

Ứng dụng Đạp xe trong nhà giúp việc tập thể dục tại nhà trở nên rất thuận tiện. Có nhiều loại ứng dụng khác nhau. Ví dụ: có các ứng dụng Đạp xe trong nhà miễn phí nhưng cũng có các video miễn phí trên Youtube. Điều này có nghĩa là bạn có thể theo dõi một buổi tập luyện mà không phải trả một xu nào. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nội dung của những video này có thể kém chất lượng hoặc có thể chứa quảng cáo.
Ở trong bài viết này, sẽ đề cập đến 1 ứng dụng tiện lợi và miễn phí, Yesoul Fitness,  chỉ cần kết nối bluetooth là có thể sử dụng.
Tải ứng dụng tại đây
Bạn sẽ có quyền truy cập vào các bài học được tập hợp lại và cung cấp bởi các giảng viên chuyên nghiệp. Các bài học được cập nhật thường xuyên và chất lượng ổn định.

Tập tại nhà tập một cách thường xuyên

Tập thể dục tại nhà đòi hỏi một kỷ luật nhất định. Bài tập phù hợp và một người hướng dẫn giỏi sẽ giúp bạn bắt đầu, nhưng cuối cùng bạn sẽ cần tự mình thực hiện những bước đầu tiên. May mắn thay, tuân theo một lịch trình đào tạo có thể giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Lên kế hoạch tập luyện của bạn trước và khoảng 2-3 lần một tuần. Mặc dù tập thể dục tại nhà có nghĩa là bạn có thể tập thể dục bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng bạn nên tuân thủ lịch trình. Bằng cách này, bạn sẽ tạo ra một thói quen. Ngoài ra, hãy cố gắng xen kẽ các bài tập Đạp xe trong nhà của bạn với các buổi tập luyện Cốt lõi hoặc Yoga. Đây là những bài tập vận động mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần thêm bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.
Truy cập website Yesoul để chọn cho mình 1 chiếc xe và bắt đầu tập: Yesoulvn.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top