Giỏ hàng

Top 3 xe đạp tập thể dục bán chạy nhất tại Yesoul

Nếu bạn là người thích tập luyện cardio và muốn thực hiện điều đó một cách thoải mái tại nhà riêng của mình, bạn có thể thấy mình đang tìm mua một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà.

Đối với nhiều người đam mê thể dục, xe đạp tập tại nhà là một thiết bị tập thể dục tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình và chúng rất tuyệt vì:

  • Khi thời tiết bên ngoài không lý tưởng, bạn có thể dễ dàng đạp xe trong nhà
  • Xe đạp tập thể dục mô phỏng đường trường của một chiếc xe đạp đua
  • Xe đạp tập tại nhà thường chiếm ít không gian hơn so với xe đạp bình thường

Trong bài viết này…..

1.Xe đạp tập thể dục tại nhà là gì?

2.Xe đạp tập được sử dụng để làm gì?

3.Lợi ích của xe đạp tập tại nhà

4.Top 5 xe đạp tập bán chạy nhất của Yesoul

Xe đạp tập thể dục tại nhà là gì?

Xe đạp tập là một thiết bị tập thể dục tim mạch phổ biến được tìm thấy trong các phòng tập thể dục và trung tâm đào tạo, nhưng nó thường có thể bị nhầm với một chiếc xe đạp tập thể dục thông thường. Xe đạp tập được thiết kế để mô phỏng trải nghiệm đạp xe đạp ngoài trời ngoài đời thực đồng thời có thể mang lại sự thoải mái khi bạn tập luyện trong nhà.

Chiếc xe đạp tập Yesoul được thiết lập để đặt người dùng vào tư thế yêu cầu họ phải nghiêng người về phía trước trong khi bạn đạp xe.Tuy nhiên, nếu muốn, bạn cũng có thể vừa đứng vừa đạp trên chiếc xe đạp thể dục của mình để có một buổi tập tim mạch cường độ cao hơn.

Xe đạp tập thể dục được sử dụng để làm gì?

Những máy đạp xe này được sử dụng cho các mục tiêu tập thể dục khác nhau và huấn luyện thể thao, tuy nhiên, những chiếc xe đạp tập phổ biến nhất được những người tập thể dục sử dụng để giúp họ đạt được mục tiêu giảm cân. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất để bắt đầu hoặc đầu tư vào một chiếc xe đạp tập thể dục. Những chiếc xe đạp tĩnh này cũng cung cấp một bài tập toàn thân đồng thời tập trung vào các cơ chính như bắp chân, cơ bụng, vai, đùi và hông của bạn.

Lợi ích của xe đạp tập tại nhà

Đạp xe trong thời gian cường độ thấp hoặc cường độ cao có thể mang lại nhiều lợi ích. Một số lợi ích khi tập thể dục trên xe đạp tập của bạn có thể bao gồm:

  • Tập luyện toàn thân
  • Cải thiện sự trao đổi chất
  • Đốt cháy calo
  • Đi xe đạp từ sự tiện lợi của chính ngôi nhà của bạn
  • Tăng cường trái tim của bạn
  • Ít áp lực lên khớp và đầu gối hơn so với các bài tập tim mạch khác
  • Xây dựng cơ bắp săn chắc hơn ở cơ dưới cơ thể
  • Cải thiện sự cân bằng của bạn

Top 3 xe đạp tập thể dục bán chạy nhất của Yesoul

Mua một chiếc xe đạp tập là đầu tư vào sức khỏe của bạn. Trong khi sở hữu một chiếc xe đạp tập, tránh được mọi khả năng thời tiết làm hỏng quá trình tập luyện tuyệt vời của bạn. Không còn phải lo lắng về việc đạp xe trong mưa, tuyết, điều kiện đường xấu, môi trường bận rộn hoặc chất lượng không khí kém. Bạn sẽ có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc đạp xe từ nhà.

Đây là 5 xe đạp tập thể dục Yesoul bán chạy nhất của chúng tôi 

  1. Xe đạp tập thể dục Yesoul S3

 

Yesoul có lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thiết bị thể dục chất lượng trên toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ. Mẫu Yesoul S3 là một trong những chiếc xe đạp tập cao cấp cung cấp nhiều lựa chọn tập luyện đa dạng gần như vô hạn với nhiều tính năng, thiết kế độc đáo và công thái học tiên tiến. Tại Yesoul, chúng tôi bán xe đạp tập tại nhà Yesoul S3 với App tập luyện với giá 5.990.000 VNĐ

Yesoul S3 tăng kích thước với thiết kế khung thép không gỉ, kích thước 101*51*116.5cm. Mẫu xe này có bánh đà bằng nhôm phía sau với 100 mức kháng từ và có thể chịu được trọng lượng 120kg. Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh giúp mọi người lái dễ dàng tìm được tư thế thoải mái hơn, đồng thời chiếc xe đạp này cũng đi kèm với bàn đạp hai bên.

Matrix ICR50 tương thích với bluetooth và được thiết kế để hoạt động với các ứng dụng đào tạo hàng đầu như Yesoul Fitness, Kinomap và Zwift nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng cách biến chiếc xe đạp này và cơ hội tập luyện của bạn trở nên tùy biến hơn nữa.

  2. Xe đạp tập thể dục Yesoul M1

 

 

Yesoul M1 là chiếc xe đạp tập dành cho mục đích thương mại hàng đầu của Yesoul cho năm 2021. Có giá 4.690.000 là chiếc xe đạp cao cấp hơn được chế tạo để đốt cháy calo nhanh, nhiều video tập luyện khác nhau trên App tập phù hợp với những người thích tập luyện phần trên cơ thể cùng với tập luyện phần thân dưới và tim mạch.
Xe đạp tập tại nhà Yesoul M1 thiết kế có một bánh đà tăng cường quán tính được thiết kế để duy trì chuyển động đồng đều của nó. Điều này cung cấp cho người dùng một bánh đà sẽ quay trơn tru mà không có bất kỳ sự mất cân bằng giật nào trong quá trình chuyển động và chịu được trọng lượng 100kg.

Yesoul M1 cung cấp cho người đi xe đạp 100 mức lực cản khác nhau với công nghệ Kháng từ im lặng Yesoul. Các mức kháng cự khác nhau này hướng đến bài tập tim mạch có liên quan đến rèn luyện sức mạnh. Cơ chế lực cản không có ma sát cho phép xe đạp vận hành êm ái.

  3. Xe đạp tập tại nhà Yesoul C1H

Xe đạp tập Yesoul C1H là một lựa chọn thân thiện với chi phí khác dành cho những người đi xe đạp chỉ muốn mang thói quen tập luyện trong nhà. Tại Yesoul, chúng tôi bán mẫu này với giá 4.990.000. 

Xe đạp tập tại nhà Yesoul C1H là một chiếc xe đạp tập tiêu chuẩn với ít tính năng hơn so với hầu hết các loại xe đạp khác, nhưng đối với một số người, đây có thể là chiếc xe đạp tập phù hợp với bạn.

Yesoul C1H chỉ nặng 30 kg nhưng vẫn xử lý được trọng lượng 120kg. Chiếc xe đạp này có kích thước 99.5*51.6*116 cm. Đối với các tính năng đạp xe đơn giản mô phỏng trải nghiệm như đang đạp xe, ghế ngồi trên Yesoul C1H có thể điều chỉnh được. Người dùng có thể di chuyển ghế về phía trước và phía sau, cũng như thay đổi chiều cao của ghế. Trong khi bàn đạp trên Yesoul C1H  là bàn đạp xe đạp tiêu chuẩn của bạn.

>>>> Xem thêm sản phẩm và dịch vụ của Yesoul Việt Nam

1.Xe đạp tập thể dục

2.Xe đạp elip

3.Máy tập thể dục

4.Dụng cụ phụ kiện

5.Blog thể dục thể thao

6.Yesoul Việt Nam

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top