Giỏ hàng

Hướng Dẫn Khiến Yên Xe Tập Thoải Mái Hơn

Các mẫu xe tập của Yesoul như Yesoul S3, Yesoul M1, Yesoul M2 đều được trang bị yên xe đệm êm ái từ nhà sản xuất yên BMW, cho cuộc hành trình của bạn trở nên dễ dàng hơn và êm hơn. Tuy vậy bạn vẫn có thể làm cho yên xe đạp tập tại nhà thoải mái hơn nữa. Sau đây là những đề xuất của chúng tôi:

1. Thiết lập xe đạp tập thể dục đúng cách

Thiết lập xe đạp tập sai cách là lý do gần như duy nhất khiến bạn bị đau khi đạp xe. Yên xe đạp tập thể dục quá cao hoặc quá thấp, bất cứ khi nào tình trạng này xảy ra, chân của bạn sẽ bị yếu đi khả năng hỗ trợ trọng lượng cơ thể khi bạn đạp xe.
Cảm giác thoải mái sẽ xảy ra khi bạn đặt tay lái thấp hơn. Nhưng sự thật là bạn cần giữ tay lái cao hơn. Nó sẽ giúp ích cho tư thế của bạn, và nó sẽ tạo ra sức mạnh giúp kiểm soát cơn đau lưng.
Bạn nên giữ bàn chân thẳng và gót chân trên bàn đạp trong khi hơi cong đầu gối.

2. Trang phục phù hợp

Có trang phục phù hợp giúp bảo vệ và giảm đau yên xe. Quần short mềm mại, bóng mượt sẽ bảo vệ da khỏi sự cọ xát quá mức, mang đến cho bạn sự bảo vệ cần thiết. Một bộ trang phục thoải mái cũng nâng cao hiệu suất tập luyện của bạn.

3. Đạp xe dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên

Dù bạn tập thế nào cũng nên có một huấn luyện viên có thể hướng dẫn chỉ bảo tận tình, điều này rất quan trọng bởi nó sẽ giúp tránh chấn thương trong khi tập luyện. Nếu bạn không có thời gian ra phòng gym, hãy thử trải nghiệm App Yesoul tập tại nhà của chúng tôi. Không chỉ với hơn 200 bài tập thay đổi thường xuyên, App còn kết nối với HLV để bạn có thể yên tâm tập tại nhà mà không cần ra phòng tập.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Lazada Shopee Tiki Youtube Tiktok Top